Bảng giá Chint mới nhất 2020

Bảng giá Chint mới nhất 2020

Bảng giá Chint mới nhất 2020

 

Thiết bị điện Chint được xuất xứ từ Trung Quốc được công ty Thiên Lộc Phát nhập khẩu trực tiếp rừ China và bán ra trên toàn quốc với giá rẻ nhất trên thị trường.

Bảng giá thiết bị điện Chint mới và chính xác nhất 2020

Bảng giá dưới đây bao gồm đầy đủ các thiết bị, phụ kiện mà Chint sản xuất như Contactor Chint, phụ kiện Contactor, relay nhiệt loại NXR, CB chỉnh dòng, MCCB, Bộ chuyển nguồn Chint giá rẻ... Và nhiều mặt hàng khác của Chint.

 

                   BẢNG GIÁ CHINT MỚI NHẤT 2021

  

bnag gia chint

►► BẢNG GIÁ THIẾT BỊ ĐIỆN CHINT

 

Các sản phẩm chủ yếu do chúng tôi trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: các nghành công nghiệp nặng thép, xi măng, khai khoáng, đóng tầu... các nghành sản xuất thức ăn chăn nuôi, giấy, bao bì, nhựa ... các dự án nước thải, nước sạch nông thôn, một số dự án của EVN ...đặc biệt là các công trình dân dụng trên cả nước.

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT, Để được giá rẻ nhất thị trường, xin vui lòng liên hệ Ms. Nương 0932.706.899. Công ty Thiên Lộc Phát cảm kết bán hàng Chint chính hãng và sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh cho quý khách với các đơn hàng từ 5 triệu trở lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách trong suốt nhiều năm qua.

Nhắc tới thiết bị điện công nghiệp - nhớ ngay đến Thiên Lộc Phát. Chúng tôi mang những giá trị thực tế và gắn kết bền vững đến với các bạn. Chúc thành công.

Người viết : @dmin