Bảng giá thiết bị điện Chint mới nhất 2019

Bảng giá thiết bị điện Chint mới nhất 2019

Bảng giá thiết bị điện Chint mới nhất 2019

Bảng giá thiết bị điện Chint mới và đầy đủ nhất nhất 2021, Thiết bị điện Chint được công nhận là 1 trong những thương hiệu hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Công ty Thiên Lộc Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và bán ra trên toàn quốc.

 

Thiết bị điện Chint được thành lập vào tháng 7 năm 1984, Công ty Cổ phần Tập đoàn CHINT bao gồm bảy công ty chuyên ngành. Mạng lưới bán hàng của CHINT mở rộng hơn 2.000 trung tâm thương mại trong nước và hơn 40 nhà phân phối ở nước ngoài. Hơn nữa, dòng sản phẩm của CHINT bao gồm điện hạ thế, các sản phẩm điện, điện truyền tải và phân phối sản phẩm, dụng cụ đo lường, các sản phẩm điện cho xây dựng và xây dựng, các sản phẩm tự động hóa công nghiệp và các sản phẩm năng lượng mặt trời, tất cả đều được phổ biến ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. CHINT được xếp vào Top 10 trong 500 doanh nghiệp thuộc sở hữu tư nhân của Trung Quốc. Và CHINT được công nhận là “thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc ".

unnamed_16

Chint là thiết bị công nghệ mới mang lại nhiều hiệu quả khi sử dụng. Hiện nay, sản phẩm của Chint đang được đánh giá cao ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều loại hình sản phẩm mẫu mã phẩm chất đa dạng, phong phú. 

BẢNG GIÁ THIẾT BỊ ĐIỆN CHINT

gia-mcb-nxb03_1

Dowload bảng giá Chint mới nhất 2021

hinh_dowload

Các thiết bị chính của thiết bị điện Chint: 

- Điện hạ thế
- Điện truyền tải và phân phối sản phẩm

- Dụng cụ đo lường

- Các sản phẩm điện cho xây dựng

- Các sản phẩm tự động hoá công nghiệp

- Sản phẩm năng lượng điện mặt trời
 

Hiện nay, công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Thiên Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện Chint và phụ kiện điện công nghiệp. Vui lòng liên hệ để được báo giá và giải đáp nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT THIÊN LỘC PHÁT

  • Địa chỉ: 11/34 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: nuongpham@thienlocphatelectric.com
  • Hotline: 0932.706.899   -   Điện thoại: (028) 3815 88 66
Người viết : @dmin